July 23, 2011

แปลบล็อกHaruna [23/07/2011]

 
เกิดอะไรกับอากาศ?


HARUNA★
แค่เดือนกรกฎา แต่ทำไมดูเหมือนว่ามันหนาวกว่าเดิมมากเลย!!
อากาศที่พื้นที่ของคุณเป็นไงบ้าง??
วันนี้ พวกเราจะไปแสดงที่งาน Odaiba Gasshuukoku Mezamashi Live!
มันเป็นเวลา2ปีแล้วสิ นับตั้งแต่ที่พวกเราแสดงครั้งสุดท้ายที่นี่!!
พวกเราจะกลับไปที่เกาะOdaibaในสัปดาห์หน้า เพื่องาน GIRL POP FACTORY♪
ตั้งตารอนะ!
และพรุ่งนี้ พวกเราจะมี fanclub eventที่ นาโกย่า!
เย้\(^o^) บ้านเกิดของฉัน!

รอฉันนะ!

จนกว่าจะถึง!

haruna11
ส่วนในรูป จะด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบ mmts กำลังดัดผมของroadie และน้องสาวคนเล็กกำลังหนีบผมตรงให้กับmmtsอยู่ข้างหลังเธอ

(mmts ย่อมาจาก Mamitasu ซึ่งก็คือชื่อเล่นของมามิ)

No comments:

Post a Comment