July 26, 2011

จากSCANDAL MANIA Event ครั้งที่3

จากSCANDAL MANIA Event ครั้งที่3 [23กค.ที่ผ่านมา]
เป็นเรื่องที่สาวๆเอามาเล่าสู่กันฟังกับแฟนคลับที่ญี่ปุ่น ก็คือเรื่องที่ไปอเมริกามา

คุยถึงเรื่องที่ไปอเมริกาเมื่อ3ปีก่อน
” มันเป็นเวลา3ปีแล้ว นับจากครั้งสุดท้ายที่ได้ไปอเมริกา
ครั้งแรกที่พวกเราไป ตอนนั้นพวกเรายังเป็นอินดี้อยู่
ไม่มีใครรู้จริงๆว่าSCANDALคือใคร
แต่ก็ยังมีเสียงเรียกจากฝูงชนตะโกนว่า「SCANDAL! SCANDAL!」
“เรากำลังคาดหวังอะไรอยู่นะ?” ตอนนั้นเรากระวนกระวายใจมากเลยค่ะ…”

คุยถึงเรื่องไปอเมริกาครั้งที่ผ่านมา
TOMOMI : “พวกเราสนุกเพลิดเลินเหมือนเด็กประถมเลยค่ะ
พวกเราตื่นตั้งแต่เช้าตรู่ แล้วก็กิน และไปว่ายน้ำในสระ แล้วก็ไปช้อปปิ้ง…
พวกเราโดนแดดจนผิวเกรียมเลย  ถ้าพวกเราโดนแดดเผาอีก เหมือนเมื่อปีที่แล้ว  พวกเราก็คงจะเคืองนิดหน่อยแหละ  >_<  “
RINA : “เวลาที่อยู่ในห้องพักในโรงแรม พวกเราดูช่อง Cartoon Networkตลอดเลยค่ะ”

America quiz [สาวๆถามแฟนคลับ]

ชื่อไหนคือชื่อของ unofficial fan club?
1.SCANDAL SUSHI
2.SCANDAL ANGEL
3.SCANDAL HEAVEN
4.SCANDAL ? (<ลืมแล้ว ว่าอะไร)

มีแฟนคนนึงถามว่า ตอนSCANDAL SUMMIT Vol.1  มีกลุ่มแฟนคลับในฮ่องกง(ที่ใช่ชื่อว่าSCANDAL SUSHI) ได้มาร่วมในSUMMITครั้งนั้นด้วย  ถือว่าพวกเค้าเป็น semi-official fanclubได้มั้ย
RINA :” อ้า, นั่น.. พวกเขาก็สำคัญมากเลย! “

“ที่สนามบิน มีกลุ่มแฟนคลับที่มารอพวกเราด้วย “
 แฟนคนไหนที่พวกเราไม่ได้เจอที่สนามบิน?
1.ผู้หญิงที่แต่งcosplayทุกครั้ง ที่พวกเราเห็นเธอ
2.ผู้ชายที่สวมชุดCANTA
3.ผู้ชายที่มาพร้อมกับหัวโดเรม่อน
4.ผู้ชายที่ใส่ชุดหนังสัตว์


(คนที่ตอบถูกในแต่ละข้อจะได้สมุดโน้ตบุ๊คหน้าปกสัญลักษณ์วงSCANDALสีเหลือง)


แล้วก็พูดถึงแฟนๆบางคนที่เจอที่อเมริกา
1.คุณผู้หญิงที่ดูสุดยอดมากเลย
วันแรก : มาในยูนิฟอร์มเพลงCUTE! เธอมีหมวกด้วยแหละ
วันที่สอง : มาในยูนิฟอร์มPride พวกเราคิดว่า เธอไปได้ชุดมาจากร้านเดียวกับพวกเรารึเปล่าเนี่ย? เนื่องจากมันเหมือนกันเป๊ะเลย
วันที่สาม : มาในชุดBABY ACTION ยูนิฟอร์มของHaru

2.ผู้ชายคนนั้นเค้าดูอายุประมาณ40ปีนะ?
เค้าสวมชุดCANTA และหน้าเค้าก็เป็นสีน้ำเงิน (เหมือนCANTA)
Mami : เมื่อพวกเราเห็นเค้า เราก็.. “เอ๋..!? เค้าเป็นหนึ่งในสต๊าฟของเรารึเปล่าเนี่ย?”
เมื่อพวกเราได้รับคำถามจากเค้า เราพยายามที่จะกลั้นหัวเราะ =D

RINA : มีรูปของพวกเค้าใน official blog ของพวกเราด้วยนะ!!

นี่คือรูปและบทความในบล็อกที่Rinaพูดถึง...
http://6109.jp/scandal4/?blog=240166
 - ขอบคุณข้อมูลจากคุณjadeด้วยค่ะ (^_^)

No comments:

Post a Comment